YUUAKI White Pearl Illuminating Serum 30ml. Made in Korea

Last updated: 21 ก.ค. 2566  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YUUAKI White Pearl Illuminating Serum 30ml.  Made in Korea

ผิวขาว กระจ่างใส ดุจหิมะ

ด้วยแอมพูล เข้มข้นมากกกก

ที่ช่วยบูสท์ผิว กู้หน้าพังจากการใส่แมสก์

ฉบับเร่งด่วน

มอบมงงานผิวคือดีมาก

ใครใช้ก็ต้องบอกว่าเห็นผลไว หน้าขาวใสขึ้น




สารสกัดแบบจัดเต็ม อัดแน่นด้วยคุณภาพที่คัดสรรและผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกว่าใคร สารสกัดสมุนไพรพรีเมี่ยมจากเกาหลี และผลไม้ตระกูลเบอรี่




ประกอบด้วย

>> Ulmus davidiana root extract

ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น

>> Pinus palustris leaf extract

กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวกลับมามีความนุ่มและอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

>> Vaccinun Angustifollium fruit extract

ช่วยต้านการอักเสบ (Anti-Inflammatory) ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระและลดระดับความเครียดในเซลล์ผิว

>> Rubus Idaeus fruit extract

ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น และต่อต้านอาการอักเสบของเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่มนวลเปล่งปลั่ง ราสเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ช่วยให้เซลล์ผิวสดใส แข็งแรง และช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

>> Fragaria chiloensis fruit extract

มีวิตามินซีสูงช่วยทำให้ใบหน้าที่หมองคล้ำและอ่อนล้ากลับมาสดใสและมีชีวิตชีวาได้ใหม่อีกครั้ง สตรอเบอร์รี่อุดมไปด้วยวิตามินซี และเอเอชเออ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกโดยไม่กระทบกระเทือนความแข็งแรงของชั้นผิว ช่วยสร้างคอลลาเจนในผิว เผยผิวสดใส นุ่มเนียน

>> Euterpe oleracea fruit extract

อาซาอิเบอร์รี่(Acai berry) อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวอย่าง Vitamin C, E, B1, B2, B3, ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส แคลเซียม เบต้าแคโรทีน และกรดไขมันอย่างโอเมก้า 3, 6 และ 9 ซึ่งส่งผลให้อาซาอิเบอร์รี่จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันดับต้น ๆ ของโลก มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนริ้วรอย และยับยั้งริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นซ้ำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

>> Allantoin

ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการเพิ่มจำนวนของเซลล์และซ่อมแซมผิว ลดการอักเสบ ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายไป ให้กระตุ้นเกิดเซลล์ผิวใหม่

ลดรอยแผลเป็น รอยสิว

>>Panthenol

ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้น และช่วยเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม เพิ่มความยืดหยุ่น และลดความหยาบกร้านของผิว นอกจากทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานแผล

>> Betain

สารสกัดจากต้นบีท ช่วยการสร้างสมดุลความชุ่มชื่นภายในผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากสารเคมีและมลภาวะต่างๆ

>> Adenosine

ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าเพราะมันสามารถเติมพลังผิวทำให้ดูเรียบเนียนและอ่อนกว่าวัยได้

>> Niacinamide

ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สามารถช่วยเพิ่มปริมาณ Ceramide และ Fatty Acid ได้ดี และก็ยังช่วยลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี พร้อมช่วยลด inflammation ได้ดี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำที่เกิดจากแสงแดด และแผลเป็นจากสิว กระตุ้นการสร้าง fibrobrast และป้องกันไม่ให้โครงสร้างเส้นใย collagen ถูกทำลาย ทำให้ชะลอริ้วรอย




วิธีใช้

ใช้ทาผิวหน้า เช้า-เย็น

ขนาด 30 ml.

ราคา 850 บาท

เลขที่ จดแจ้ง 10-4-6500000137

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้